Gần đây, nhiều người trên mạng xã hội đã đua nhau chia sẻ hình ảnh một chàng shipper đang giao hàng tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Điều đáng nói là anh chàng này trang bị hàng loạt đồ công nghệ trên xe của mình.

Chất chơi như shipper Việt Nam, trang bị hẳn dàn đồ chơi công nghệ vài chục triệu trên xe - Hình 1

Theo hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Bảo Zoãn vào ngày 12/4, chiếc xe của anh chàng shipper công nghệ "chất chơi" này được trang bị đầy đủ các phương tiện giải trí như điện thoại 2 màn hình, loa Bluetooth, máy chiếu,....

Cụ thể, trên xe của shipper có lắp cố định chiếc LG Wing - mẫu smartphone đầu tiên của LG có khả năng xoay, với 2 màn hình xếp chồng lên nhau. Màn hình phía trên có thể xoay 90 độ để lộ ra màn hình nhỏ bên dưới. Kích thước màn hình chính là 6.8 inch (độ phân giải 2.460 x 1.080 px), màn hình phụ là 3.9 inch (độ phân giải 1.240 x 1.080 px), cả 2 màn hình sử dụng tấm nền OLED.

Chất chơi như shipper Việt Nam, trang bị hẳn dàn đồ chơi công nghệ vài chục triệu trên xe - Hình 2

Khi đóng lại, LG Wing giống những chiếc di động thông thường. Do chứa 2 màn hình nên LG Wing sẽ dày 10.9 mm và có khối lượng lên đến 260 g. Máy hiện đang được bán với giá 1.000 USD (23 triệu đồng). Tuy nhiên, tại Việt Nam chỉ mới có hàng xách tay với giá 14.5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, shipper này còn trang bị kính chắn gió để hiển thị video từ máy chiếu. Chính giữa tay lái có một chiếc loa Bluetooth JBL Flip 5, hiện đang có giá khoảng 2 triệu đồng.

Ngoài ra, hình ảnh còn cho thấy shipper dùng mẫu balo Divoom có màn hình LED phía sau, với nội dung hiển thị có thể tùy chỉnh. Hiện mẫu balo này đang được bán trên thị trường với giá 2.6 triệu đồng.

Chưa tính đến máy chiếu thì chàng shipper công nghệ này đã phải đầu tư ít nhất 19 triệu đồng cho các thiết bị giải trí như trong hình ảnh. Đây chắc là chàng shipper chịu chơi nhất quả đất rồi.

=>> iPhone 13 lộ thiết kế thông qua video CAD: Camera lớn hơn, thân máy dày hơn