Chỉ mới 3 tháng sau khi Galaxy Z Flip3 5G chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào giữa tháng 8 vừa qua, một vài tin đồn về Galaxy Z Flip4 cũng đã xuất hiện. Và mới đây, thông số cấu hình tham khảo của Z Flip4 đã lộ diện trên trang công nghệ Phoneaqua.

Theo đó, Galaxy Z Flip4 được dự đoán là sẽ sở hữu màn hình chính 6.7 inch và màn hình phụ 1.9 inch, trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải Full HD+. Chiếc smartphone này sẽ đi kèm chipset Snapdragon 888+ 5G, RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong.

Cấu hình Galaxy Z Flip4: Chip Snapdragon hàng đầu, pin lớn hơn và camera xoay lật độc đáo - Hình 1

Mặt trước của Galaxy Z Flip4 có thể được trang bị màn hình phụ với kích thước lớn hơn.

Về máy ảnh, máy sẽ có các camera sau có cùng độ phân giải 12 MP và camera trước 10 MP. Thiết bị sẽ chạy Android 11 khi xuất xưởng và đi kèm viên pin 4.000 mAh cũng như hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Cấu hình Galaxy Z Flip4: Chip Snapdragon hàng đầu, pin lớn hơn và camera xoay lật độc đáo - Hình 2

Hình ảnh bằng sáng chế được cho là của Galaxy Z Flip4.

Theo như thông tin của chuyên trang này thì thiết bị vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng vỏ sò kèm theo một số cải tiến thú vị. LetsGoDigital cũng đã chia sẻ bằng sáng chế mới được phát hành bởi Samsung đã đệ trình lần đầu vào tháng 01/2021.

Cấu hình Galaxy Z Flip4: Chip Snapdragon hàng đầu, pin lớn hơn và camera xoay lật độc đáo - Hình 3

Bên cạnh đó, báo cáo cũng cho biết rằng, thiết bị sẽ có thiết kế camera dạng xoay và được bố trí ở phần bản lề. Nếu thông tin này là sự thật thì chiếc di động này sẽ sử dụng một hệ thống camera cho cả camera chính và camera selfie.

Xem thêm: Samsung tặng ngay Galaxy Z Flip3 khi mua quần jean của hãng