Mới đây, hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc - Samsung đã gây sốc khi cho ra mắt chiếc quần jean do hãng và Dr Denim hợp tác sản xuất. Điều gây sốc hơn cả là Samsung sẵn sàng tặng kèm điện thoại có thể gập lại - Galaxy Z Flip3 cho người dùng mua chiếc quần jean này.

Theo đó, Samsung đã hợp tác với Dr Denim tại Úc để bán ra với số lượng giới hạn là 450 sản phẩm quần jean 'Z Flip Pocket Denim'. Mỗi chiếc quần jean sẽ đi kèm với một chiếc Z Flip3.

TIN SỐC: Samsung tặng ngay Galaxy Z Flip3 khi mua quần jean của hãng

Chiếc quần jean đặc biệt này có đường khâu chữ 'Z' trên các túi truyền thống. Mặt trước của quần còn được thiết kế thêm túi nhỏ có thể chứa vừa vặn chiếc smartphone Z Flip3 đã gập lại, trong khi các túi phía sau đã bị loại bỏ. Hiện sản phẩm đã được bán ra thông qua trang web của Dr Denim với nhiều phiên bản dành cho cả nam và nữ.

"Chúng tôi muốn lấy một chiếc jean xanh cổ điển và làm lại nó để tạo ra một chiếc điện thoại hiện đại và độc đáo thể hiện Galaxy Z Flip3. Chúng tôi cảm thấy Z Flip Pocket Denim mới là một sản phẩm đáng hoan nghênh. Ngoài ra, gia đình Dr Denim và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Samsung trong dịp này để mang những chiếc quần jean thời trang này vào cuộc sống của mọi người.", theo Mattias Friberg đến từ Dr Denim.

Được biết, Samsung không phải là hãng công nghệ đầu tiên cho ra mắt quần jean cùng với thiết bị di động của mình. Trước đây, Google cũng đã cho ra mắt một chiếc quần jean được lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh Pixel vào năm 2017.

Chiếc quần jean Google là kết quả của sự hợp tác giữa hãng và nhà thiết kế Christopher Cowan. Sản phẩm có màu xanh lam và chỉ được thiết kế một túi duy nhất để vừa thiết bị. Theo một số nguồn tin thì Google được cho là sắp trình làng thêm mẫu quần jean mới có tên gọi Jacquard.

Xem thêm: Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình đứng đầu bảng xếp hạng về độ sáng