Trước cả khi Samsung chính thức ra mắt dòng Galaxy S23 thì thông tin về thế hệ Galaxy S24 cũng đã bắt đầu bị rò rỉ. Và trong thông tin mới được tiết lộ từ một leaker nổi tiếng đã cho biết, Galaxy S24 Ultra có thể được trang bị camera tele mới với khả năng zoom tới 150x.

Theo đó, thông tin rò rỉ lần này được tiết lộ trên Twitter cá nhân của leaker RGcloudS đã nhận định rằng, Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu một camera tele với ống kính quang học 'Gen 4', từ đó cho phép camera tele của thiết bị có thể zoom 150x - cao hơn 50% so với Space Zoom 100x trên Galaxy S22.

Galaxy S24 Ultra sẽ có khả năng zoom hơn 50% so với camera zoom trên S22 Ultra

Ngoài ra, leaker này còn cho biết, camera tele trên mẫu Samsung Galaxy S24 Ultra có thể sở hữu khả năng zoom thay đổi. Được biết, LG Innotek vào tháng trước đã cho ra mắt ống kính tele có thể zoom liên tục từ 4x đến 9x, thông tin này đã khiến cho các Samfans trở nên vô cùng háo hức.

Bên cạnh đó, nhà phân tích RgcloudS còn chia sẻ thêm rằng, camera tele trên S24 Ultra sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra, khi có tin đồn phần cứng camera zoom trên mẫu máy này cao cấp hơn bao giờ hết.