Trong quá trình sử dụng Apple Watch, đôi khi chúng ta cũng cần phải tháo ra để làm việc khác. Tuy nhiên, sau khi tháo ra, chúng ta có thể lãng quên mất nơi đã để nó. Và để giải quyết vấn đề này, Apple đã bổ sung thêm tính năng tìm Apple Watch trên iOS 17. Hãy cùng mình xem cách tìm Apple Watch trên iPhone ngay nha.

Cách tìm Apple Watch trên iPhone

Để làm được điều này, việc đầu tiên mà bạn cần thực hiện là phải đảm bảo Apple Watch và iPhone đã được kết nối với nhau trước đó. Sau đó, bạn hãy đem tính năng mới này lên trên Trung tâm điều khiển để sử dụng thuận tiện hơn, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy và tìm đến mục Trung tâm điều khiển.

Tại đây, bạn hãy tìm đến mục Ping đồng hồ của tôi và nhấn vào dấu + để thêm tính năng này vào Trung tâm điều khiển. Tùy theo thói quen sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh vị trí của nó sao cho phù hợp nha.

Giờ đây, để có thể sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần mở Trung tâm điều khiển trên iPhone của mình, rồi nhấn chọn vào biểu tượng Apple Watch như hình bên dưới. Sau khi biểu tượng này chuyển thành màu cam thì đồng hồ thông minh của bạn sẽ tự động phát ra âm thanh, việc này sẽ giúp bạn biết được mình đã để quên nó ở vị trí nào.

Cách tìm Apple Watch bằng iPhone chỉ với một chạm đơn giản

Chúc các bạn thực hiện thành công, cũng như tránh được các trường hợp để quên và làm mất chiếc đồng hồ Apple Watch yêu quý của mình nha.