Nhờ vào vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tiện ích dành cho người dùng, nên iPhone ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc đối với người dùng Việt. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mẫu smartphone này của Apple liên tục gặp phải các phản ảnh từ phía người dùng do chất lượng ảnh trong tin nhắn kém.

Được biết, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do ứng dụng nhắn tin sẽ tự động 'nén ảnh' khi gửi, để có thể chia sẻ chúng nhanh chóng với ít băng thông được sử dụng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gửi được bức ảnh với độ phân giải cao nhất.

Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây là đã có thể tăng chất lượng hình ảnh trong tin nhắn trên iPhone.

Cách tăng chất lượng hình ảnh trong tin nhắn iPhone

Để có thể thực hiện được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần phải làm là truy cập vào phần Cài đặt của iPhone. Sau đó, hãy vuốt xuống dưới và chọn vào mục Tin nhắn.

Tại giao diện Tin nhắn, bạn chỉ cần cuộn màn hình iPhone xuống phía dưới và tiến hành tắt tính năng Hình ảnh chất lượng thấp đi là được. Sau khi tính năng này đã được tắt, bạn sẽ thấy hình ảnh được gửi trong tin nhắn sẽ có chất lượng tốt hơn.

Hướng dẫn cách tăng chất lượng hình ảnh trong tin nhắn iPhone

Giờ đây, những hình ảnh bạn gửi bằng Tin nhắn sẽ không bị 'giới hạn' chất lượng nữa. Điều này rõ ràng sẽ làm mất nhiều thời gian và dữ liệu hơn để gửi, nhưng nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh tốt nhất thì đây là cách nên làm. Nếu bạn muốn hoàn nguyên thay đổi này, hãy làm theo các bước tương tự để bật Hình ảnh chất lượng thấp.