Dù đã sở hữu cho mình một chiếc Apple Watch xịn sò, nhưng bạn lại chưa biết cách sử dụng những tính năng theo dõi sức khỏe trên chiếc smartwatch này? Nếu vậy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết 3 cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch, giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn với chiếc đồng hồ thông minh này.

Đo nồng độ oxy trong máu

Để đo được nồng độ oxy trong máu, bạn hãy nhấn vào nút bên hông để mở giao diện các chức năng lên -> chọn vào biểu tượng như hình bên dưới.

Cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch giúp cho bạn có thêm động lực tập luyện - Hình 1

Tiếp theo, màn hình sẽ hiển thị thông tin về tính năng, bạn hãy nhấn Tiếp để vào giao diện chính với thông tin của lần đo cuối -> bấm Bắt đầu để quá trình đo được tiến hành -> giữ yên thiết bị trong 15 giây để có kết quả đo tốt nhất.

Cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch giúp cho bạn có thêm động lực tập luyện - Hình 2

Đo nhịp tim

Tương tự như trên, bạn cần mở giao diện các chức năng lên -> chọn vào icon đo nhịp tim như hình bên dưới -> giữ yên đồng hồ trên tay một lúc để tiến hành đo, sau đó thì kết quả sẽ được hiện ra ngay cho bạn.

Cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch giúp cho bạn có thêm động lực tập luyện - Hình 3

Sử dụng các chế độ luyện tập

Bạn hãy chuyển qua giao diện các tính năng -> chọn vào icon có hình người để mở ra các chức năng luyện tập như đi bộ, chạy bộ, đạp xe,... -> chọn chế độ tập luyện bạn muốn và tiến hành luyện tập, trong khi tập luyện thì đồng hồ sẽ tiến hành đo và thông báo cho bạn các chỉ số như thời gian, lượng calo,....

Cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch giúp cho bạn có thêm động lực tập luyện - Hình 4

Ngoài ra, bạn còn có thể vuốt qua bên trái để mở thêm các chức năng khác.

Cách theo dõi sức khỏe trên Apple Watch giúp cho bạn có thêm động lực tập luyện - Hình 5

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Apple Watch Series 8 có thiết kế cực độc qua concept mới