Nhà Táo dự kiến sẽ ra mắt 3 mẫu Apple Watch mới trong năm nay, trong đó có cả phiên bản Watch SE và Watch Series 8. Hiện tại, thông tin về phiên bản Watch SE mới vẫn còn khá ít, trong khi người anh em của nó là Watch S8 lại xuất hiện khá nhiều.

Và mới đây, Apple Watch Series 8 lại tiếp tục lộ diện trong concept, cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn về thế hệ đồng hồ mới của Táo Khuyết trước khi được ra mắt. Được biết, những hình ảnh concept lần này là tác phẩm của nhà thiết kế Volodymyr.

Chiêm ngưỡng Apple Watch Series 8 có thiết kế cực độc qua concept mới - Hình 1

Dựa theo bản concept chúng ta có thể thấy, dòng Apple Watch năm nay sẽ có sự khác biệt về thiết kế so với Watch S7. Theo đó, Series 8 sẽ được hiện đại hóa với thiết kế màn hình vuông vức cùng phần đáy bo tròn, giúp mang đến cảm giác vừa tay và có thể tương thích với dây đeo đồng hồ hiện nay.

Ngoài ra, có thông tin từng tiết lộ, mặt kính của mẫu đồng hồ năm nay sẽ thay đổi từ dạng cong sang phẳng, viền màn hình sẽ được làm mỏng hơn. Nếu báo cáo này là sự thật thì Watch S8 sẽ nằm trong danh sách những mẫu smartwatch có tỉ lệ màn hình tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, các tin đồn trước đó cũng cho biết, thế hệ Apple Watch mới sẽ có phần góc máy (trên, dưới) 'sắc bén' hơn. Tuy nhiên, những hình ảnh concept lần này lại cho thấy điều ngược lại, khi các góc cạnh được bo cong mềm mại hơn.

Chiêm ngưỡng Apple Watch Series 8 có thiết kế cực độc qua concept mới - Hình 2

Mặt khác, concept còn cho thấy, cạnh bên trái Apple Watch Series 8 sẽ là nơi bố trí của dãi loa, trong khí đó, nút và núm xoay quen thuộc sẽ được đặt ở cạnh phải của đồng hồ.

Về cảm biến, hiện không rõ thiết bị có được trang bị thêm cảm biến nào hay không, nhưng theo chuyên gia từ PhoneArena, S8 sẽ hỗ trợ tính năng đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu, trong khi đó, các tính năng như đo nhiệt độ, lượng đường trong máu và huyết áp có thể vẫn chưa được trang bị trên mẫu đồng hồ năm nay.

Xem thêm: Apple Watch S8 có thể được trang bị màn hình phẳng