Hiện nay, bạn không chỉ có thể trải nghiệm ChatGPT trên máy tính, mà còn có thể sử dụng ngay trên smartphone của mình, mang đến trải nghiệm sử dụng thuận lợi hơn. Đặc biệt, với widget ChatGPT trên màn hình khóa iPhone, trải nghiệm tra cứu thông tin của bạn sẽ trở nên cực kỳ thuận tiện. Vậy bạn đã biết cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết cách làm và tận hưởng sự thuận lợi trong việc sử dụng ChatGPT trên iPhone nha.

Cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone

Để thực hiện được việc này, bạn chỉ cần nhấn giữ vào màn hình khóa iPhone của bạn và chọn Tùy chỉnh, rồi nhấn tiếp vào Màn hình khóa. Tại đây, bạn hãy nhấn chọn vào Thêm tiện ích.

Hướng dẫn cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone - Hình 1

Tiếp theo, hãy tìm đến ứng dụng ChatGPT và chọn vào đó. Sau đó, hãy nhấn vào biểu tượng ChatGPT để đưa Widget ra màn hình khóa.

Hướng dẫn cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone - Hình 2

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn Xong, lúc này, widget ChatGPT sẽ xuất hiện trên màn hình khóa của iPhone. Chỉ cần nhấn ngay vào màn hình khóa, bạn có thể truy cập và sử dụng ChatGPT một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng dẫn cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone - Hình 3

Với hướng dẫn đơn giản này, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng tiện ích của ChatGPT ngay từ màn hình khóa iPhone. Hãy thử và trải nghiệm ngay nhé!