Một video hấp dẫn người xem không chỉ đơn thuần là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung và hình ảnh, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác, đặc biệt là phần âm thanh. Chính vì thế, nếu trong quá trình sử dụng mà bạn bắt gặp một đoạn video với âm thanh đặc sắc, nhưng lại không biết cách lưu lại ở chế độ riêng tư thì đừng lo lắng! Vì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đến các bạn cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư ngay trên điện thoại của mình.

Với những bước đơn giản được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có khả năng lưu giữ lại những âm thanh tuyệt vời từ TikTok mà không làm mất tính riêng tư. Đừng bỏ lỡ cơ hội nắm bắt những bí quyết này và tạo ra các video độc đáo với âm thanh tuyệt vời ngay từ ứng dụng TikTok nha!

Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư

Đầu tiên, khi bạn xem một video và muốn lưu âm thanh, hãy nhấn vào dòng âm thanh ở phía dưới màn hình. Bạn cũng có thể ấn vào biểu tượng đĩa than đang chạy ở góc dưới bên phải màn hình. Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển đến một trang mới hiển thị nhiều video sử dụng âm thanh này. Đừng quên nhấn vào mục Thêm vào Yêu thích ở phía trên màn hình để lưu lại âm thanh.

Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư nhanh chóng và đơn giản - Hình 1

Để xem lại những đoạn âm thanh bạn đã lưu, hãy truy cập vào mục Hồ sơ rồi nhấn vào biểu tượng Đã lưu và chọn mục Âm thanh. Tại đây, bạn sẽ có thể xem lại toàn bộ âm thanh mà mình đã lưu từ trước đến giờ.

Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư nhanh chóng và đơn giản - Hình 2

Quá trình vô cùng đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn dễ dàng thưởng thức và sử dụng lại âm thanh yêu thích của mình trên TikTok.