Trong mỗi nhóm Zalo, vai trò của phó nhóm không chỉ là một vị trí mà còn là một phần không thể thiếu trong việc quản lý và duy trì sự hoạt động của nhóm. Với quyền lực được ủy thác từ trưởng nhóm, phó nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, quản lý và tương tác với các thành viên khác. Vậy một người muốn làm phó nhóm thì trưởng nhóm phái duyệt ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách thêm phó nhóm trên Zalo một cách chi tiết và đơn giản nhất.

Cách thêm phó nhóm trên Zalo

Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần truy cập vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn thêm phó nhóm. Tiếp theo là ấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải màn hình để truy cập vào menu cuộc trò chuyện. Tại đây, hãy chọn vào mục Xem thành viên để xem danh sách các thành viên trong nhóm và vị trí mà họ đang nắm giữ.

Cách thêm phó nhóm trên Zalo - Hình 1

Tiếp đến, hãy chuyển ngay sang tab Trưởng và phó nhóm, sau đó nhấn vào Thêm phó nhóm. Hãy nhấn vào thành viên mà bạn muốn chọn làm phó nhóm, bằng cách tick vào ô phía sau tên người dùng. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào nút Gửi để hoàn tất quá trình.

Cách thêm phó nhóm trên Zalo - Hình 2

Với bài viết hướng dẫn trên, hy vọng bạn sẽ có thể thêm phó nhóm vào cuộc trò chuyện của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy áp dụng ngay để tăng cường sự tổ chức và hiệu suất cho nhóm của bạn trên Zalo. Chúc các bạn thành công!