Là một người dùng iPhone, hẳn bạn đã quá quen thuộc với thao tác nhập mật khẩu mỗi khi tải ứng dụng từ App Store về máy. Mặc dù việc này giúp tăng cường bảo mật cho thiết bị của bạn, nhưng đôi khi nó cũng khiến bạn cảm thấy mất thời gian và phiền toái. Vậy phải làm thế nào để có thể tải ứng dụng nhanh chóng, nhưng vẫn có thể đảm bảo được sự an toàn? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone một cách đơn giản và hiệu quả.

Cách tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone

Để tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone, bạn cần phải truy cập vào phần Cài đặt của iPhone và nhấn vào tài khoản iCloud. Tiếp đến, hãy nhấn chọn vào mục Phương tiện & Mục mua. Sau đó, hãy chọn tiếp vào Cài đặt mật khẩu.

Cách tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone - Hình 1

Tại màn hình Yêu cầu mật khẩu, bạn hãy tắt tùy chọn Yêu cầu mật khẩu và nhấn Xong. Sau đó, bạn cần phải quay lại màn hình Cài đặt và chọn Face ID & Mật mã hoặc Touch ID & Mật mã trên các thiết bị cũ hơn. Cuối cùng, hãy tắt tùy chọn iTunes & App Store đi là xong.

Cách tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone - Hình 2

Lưu ý, sau khi thực hiện các bước trên thì bạn sẽ không cần phải nhập mật khẩu mỗi khi tải ứng dụng miễn phí trên App Store. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ được nhắc nhập mật khẩu khi tải ứng dụng mua trả phí hoặc khi thực hiện mua hàng trong ứng dụng.

Tắt mật khẩu khi tải ứng dụng trên iPhone có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về những rủi ro bảo mật tiềm ẩn đi kèm với thao tác này. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện nha!