Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin bằng các công nghệ AI đã không còn quá xa lạ. Nổi bật trong số những trợ lý ảo này có thể kể đến Gemini Advanced của Google, đây là một mô hình ngôn ngữ tiên tiến sở hữu khả năng giao tiếp và giải đáp thông tin như con người. Với nguồn dữ liệu khổng lồ và trí tuệ nhân tạo vượt trội, Gemini Advanced hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Điểm đặc biệt thu hút người dùng của Gemini Advanced chính là tính năng chụp ảnh trực tiếp để giải đáp thắc mắc. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể ghi lại hình ảnh về bất cứ vấn đề nào mà mình đang gặp phải, sau đó gửi cho Gemini Advanced và nhận về câu trả lời chi tiết nhất. Và trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến mọi người cách chụp hình trực tiếp bằng Gemini Advanced, giúp bạn có thể lấy thông tin ngay lập tức

Cách chụp hình trực tiếp bằng Gemini Advanced

Đầu tiên, bạn cần nhấn VÀO ĐÂY để truy cập trang chủ của Gemini Advanced. Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy biểu tượng camera, hãy nhấp vào biểu tượng này để kích hoạt tính năng chụp ảnh trực tiếp. Sau đó, bạn cần phải hướng camera điện thoại về phía vấn đề đang muốn tìm hiểu thông tin và tiến hành chụp. Lưu ý, chụp ảnh sao cho hình ảnh rõ ràng, đầy đủ chi tiết để Gemini Advanced có thể nhận diện và phân tích chính xác nhất.

Cách chụp hình trực tiếp bằng Gemini Advanced - Hình 1

Sau khi chụp xong, bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện soạn thảo câu hỏi. Tại đây, bạn hãy nhập câu hỏi cụ thể mà mình muốn Gemini Advanced giải đáp liên quan đến bức ảnh đã chụp. Cuối cùng, hãy nhấn nút Gửi để hoàn tất yêu cầu. Gemini Advanced sẽ tiến hành phân tích hình ảnh và câu hỏi của bạn, sau đó cung cấp câu trả lời chi tiết và đầy đủ thông tin. Lưu ý, câu hỏi bạn nhập nên ngắn gọn, súc tích và thể hiện rõ ràng vấn đề bạn muốn giải đáp.

Cách chụp hình trực tiếp bằng Gemini Advanced - Hình 2

Với tính năng chụp ảnh trực tiếp, Gemini Advanced hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực dành cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Dù bạn đang gặp khó khăn trong việc học tập, cần tìm kiếm thông tin về một chủ đề nào đó hay đơn giản là muốn giải đáp những thắc mắc hóc búa, AI của Google này đều sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hãy thử trải nghiệm Gemini Advanced ngay hôm nay, để có thể khám phá sức mạnh to lớn của trí tuệ nhân tạo và mở ra cánh cửa đến kho tàng tri thức khổng lồ!