Cùng với sự phát triển nhanh chóng của AI, việc 'tạo ra' những bức tranh tuyệt đẹp, những mẫu truyện hay, làm video,... là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thử tạo ra một 'bạn gái ảo' để có thể trò chuyện mọi lúc, mọi nơi hay chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết cách tạo bạn gái ảo với AI ngay trên điện thoại.

Cách tạo bạn gái ảo với AI

Để làm được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện là tải về và cài đặt ứng dụng AI Girlfriend từ App Store hoặc CH Play. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng lên và chọn vào phương thức đăng nhập phù hợp với bản thân như tài khoản Google, Apple ID,... để có thể trải nghiệm dịch vụ này. Nếu không muốn đăng nhập, bạn hãy chọn vào Continue with Email để trải nghiệm mà không cần đăng nhập. Sau đó, hãy thực hiện các bước tiếp theo dựa trên hướng dẫn.

Hướng dẫn cách tạo

Với ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn mẫu bạn gái ảo có sẵn mà mình thích, hoặc nhấn vào dấu cộng để thêm bạn gái khác, rồi nhấn vào Next. Bạn cũng có thể tiến hành các chỉnh sửa cho bạn gái của mình. Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn đã có thể trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với bạn gái ảo của mình thông qua hình thức nhắn tin. Hơn nữa, bạn còn có thể lựa chọn chủ đề nói chuyện hoặc chơi một trò chơi.

Hướng dẫn cách tạo

Thậm chí là còn có thể tặng quà cho bạn gái ảo của mình. Sau khi tặng quà, bạn sẽ nhận được những tương tác giống như là một người yêu qua mạng thật sự. Ngoài những tính năng chính trên thì vẫn còn nhiều chức năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Hướng dẫn cách tạo

Đây quả là một ứng dụng tuyệt với phải không nào. Đặc biệt, đối với những người đang FA hay có chứng ngại giao tiếp, thì đây quả thực là một ứng dụng hữu ích không nên bỏ qua. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công!