Memoji là một biểu tượng cảm xúc được giới thiệu bởi Apple, cho phép người dùng tạo ra biểu tượng cá nhân hoàn toàn theo sở thích của mình. Từ kiểu tóc, màu da, đến các đặc điểm như mắt, mũi, miệng,... tất cả đều có thể được tùy chỉnh ngay trên iPhone. Vậy tại sao bạn không tận dụng tính năng này để giúp mùa Giáng sinh của mình thêm phần phấn khích và độc đáo? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tạo ra memoji ông già noel độc nhất, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên iPhone của mình.

Lưu ý: Bài viết được thực hiện trên iOS 15.2, những phiên bản iOS khác sẽ có đôi chút khác biệt trong các bước.

Cách tạo memoji ông già Noel trên iPhone

Để tạo Memoji Ông Già Noel trên iPhone, trước tiên, bạn cần mở ứng dụng Tin nhắn lên. Tiếp đến, hãy chọn vào cuộc trò chuyện mong muốn và nhấn vào biểu tượng ba chấm, sau đó chọn vào mục Memoji. Tại đây, bạn hãy nhấn dấu +.

Cách tạo memoji ông già Noel siêu độc đáo trên iPhone - Hình 1

Tiếp theo, hãy tìm đến mục Mũ nón, vuốt xuống dưới và chọn vào mũ ông già Noel. Kéo lên và chọn màu đỏ cho mũ, sau đó nhấn Xong để hoàn tất quá trình chỉnh sửa. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc hình ông già Noel để thể hiện sự đáng yêu và vui tươi trong mùa lễ hội rồi nè.

Cách tạo memoji ông già Noel siêu độc đáo trên iPhone - Hình 2

Hãy thể hiện tinh thần Giáng sinh của bạn bằng cách chia sẻ nemoji này trong các cuộc trò chuyện và tạo thêm niềm vui cho mùa Noel này!