Có thể bạn đã biết đến tính năng Generative Fill trong Photoshop, đây là tính năng cho phép người dùng mở rộng khung hình bằng AI, nhưng bạn có biết rằng TikTok cũng có một hiệu ứng với chức năng tương tự? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok ngay trên điện thoại của bạn.

Cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok

Để có thể sử dụng hiệu ứng này thì việc mà bạn cần thực hiện đầu tiên là cập nhật ứng dụng TikTok của mình lên phiên bản mới nhất. Vì đây là một hiệu ứng mới được trang bị, nên nhiều bạn chưa cập nhật ứng dụng sẽ không thấy hiệu ứng này.

Sau khi cập nhật thành công, bạn hãy mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên và chọn vào biểu tượng dấu + để tiến hành tạo video mới. Tiếp theo, hãy nhấn vào phần Hiệu ứng của ứng dụng. Tại đây, bạn sẽ thấy được các hiệu ứng đang thịnh hành và hiệu ứng AI cũng nằm trong số đó, hãy nhấn vào nó. Sau đó, bạn cần chờ đợi một lúc để quá trình tải hiệu ứng được hoàn tất.

Cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok - Hình 1

Ngay sau khi hiệu ứng được tải xong, bạn hãy chọn vào bức ảnh mà mình muốn sử dụng hiệu ứng. Bạn có thể chọn các tấm ảnh hiện lên bên trên hoặc ấn vào dấu + để chọn những bức ảnh đã lâu. Sau khi bạn đã chọn ảnh xong, ứng dụng sẽ bắt đầu chạy hiệu ứng, bạn cần phải chờ một lúc để quá trình này hoàn tất và nhận về kết quả. Cuối cùng, bạn chỉ việc đăng bức ảnh mới lên TikTok để có thể lưu tấm ảnh này về máy.

Cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok - Hình 2

Chúc các bạn thực hiện thành công và có được những bức ảnh, video ưng ý nhất.