Những cuộc gọi rác đã trở thành một 'vấn nạn' trong cuộc sống hàng ngày. Chúng không chỉ gây khó chịu cho người dùng điện thoại khi làm gián đoạn công việc, giấc ngủ và lãng phí thời gian quý báu, mà còn có những cuộc gọi từ các cá nhân và tổ chức với ý đồ xấu. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chặn cuộc gọi rác trên iPhone, giúp tránh khỏi những sự phiền toái.

Cách chặn cuộc gọi rác trên iPhone

Để bắt đầu, bạn cần tải về ứng dụng Truecaller trên App Store hoặc truy cập VÀO ĐÂY để tải xuống nhanh. Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn hãy vào phần Cài đặt của iPhone rồi chọn mục Điện thoại để có thể tiến hành thiết lập các tùy chọn chặn cuộc gọi không mong muốn.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi rác trên iPhone để tránh sự phiền toái - Hình 1

Tiếp đến, bạn cần tìm và chọn vào mục Chặn cuộc gọi & ID. Tại đây, bạn cần kích hoạt các mục có chữ Truecaller - ... như hình bên dưới, để có thể chặn và thông báo các cuộc gọi rác.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi rác trên iPhone để tránh sự phiền toái - Hình 2

Với việc thực hiện các bước trên, bạn sẽ có thể chặn được những cuộc gọi rác một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu sự phiền toái mà những cuộc gọi này mang đến. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công!