Mặc dù Instagram là một mạng xã hội chia sẻ nội dung tuyệt vời dành cho mọi người, nhưng đôi khi chúng ta cũng có thể gặp khó khăn khi muốn lưu lại một video đặc biệt để xem lại sau hoặc chia sẻ với bạn bè ngoại tuyến. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải video Instagram về điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách tải video Instagram về điện thoại

Để tải video từ Instagram về điện thoại thì việc đầu tiên mà bạn cần thực hiện là truy cập vào ứng dụng Instagram, rồi tìm đến video mà mình muốn tải về và nhấn vào dấu ba chấm ở phía trên bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách tải video Instagram về điện thoại trong một nốt nhạc - Hình 1

Sau đó, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Gửi đi như hình dưới đây và chọn vào mục Copy link để sao chép lại link của video đó.

Hướng dẫn cách tải video Instagram về điện thoại trong một nốt nhạc - Hình 2

Hiện Instagram vẫn chưa cho phép lưu lại Video hoặc Reels trực tiếp ngay trên ứng dụng, nên bạn cần phải có sự trợ giúp từ bên thứ ba, bằng cách truy cập vào trang web Vidinsta TẠI ĐÂY, tiếp theo hãy dán link video đã lưu trước đó và nhấn nút Tải xuống. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào nút Download là có thể tải về điện thoại video Instagram mà mình muốn.

Hướng dẫn cách tải video Instagram về điện thoại trong một nốt nhạc - Hình 3

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách tải video Instagram về smartphone. Chúc các bạn thành công!