Messenger là một ứng dụng dùng để giao tiếp và trao đổi thông tin đa nền tảng đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, nếu như bị người khác đặt hạn chế thì bạn sẽ không biết được họ đang hoạt động hay cập nhật thông tin gì. Vậy làm sao biết mình có đang bị hạn chế trên ứng dụng này hay không? Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết bạn đã bị hạn chế trên Messenger qua bài viết dưới đây.

Trạng thái hoạt động

3 cách giúp bạn biết mình đang bị hạn chế trên Messenger - Hình 1

Nếu một người nào đó hạn chế bạn trên Messenger, bạn sẽ không thể nhìn thấy trạng thái hoạt động của người đó (hiện chấm tròn xanh). Điều này cũng có nghĩa là cho dù bạn ẩn hay bật hoạt động, thì cũng sẽ không thấy được tài khoản người đó.

Kiểm tra ảnh đại diện

3 cách giúp bạn biết mình đang bị hạn chế trên Messenger - Hình 2

Một dấu hiệu khác là bạn sẽ không thể thấy được ảnh đại diện của họ. Thậm chí, nếu bạn có truy cập vào trang cá nhân của họ thì chỉ thấy được một ảnh đại diện màu trắng.

Không tương tác được

3 cách giúp bạn biết mình đang bị hạn chế trên Messenger - Hình 3

Nếu bạn không thể gửi tin nhắn hoặc gọi điện nhưng đối phương không nghe máy mặc dù vẫn đổ chuông, thì rất có thể là bạn đã bị người ta hạn chế rồi đó, vì khi bị hạn chế thì đối phương sẽ không thể nhận được tin nhắn của bạn và chuông của họ cũng không reo.

Tóm lại, nếu bạn gặp phải các dấu hiệu như không thể nhìn thấy trạng thái hoạt động, không thể xem thông tin cá nhân hoặc không thể tương tác với người khác, thì gần như chắc chắn là bạn đã bị hạn chế trên Messenger rồi đó.