Tách giọng hát từ nhạc nền không chỉ là một kỹ thuật quan trọng trong âm nhạc, mà còn mang lại sự linh hoạt và sáng tạo cho người sử dụng. Trong thời đại công nghệ hiện đại, quá trình này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với nhiều phương pháp thực hiện từ điện thoại đến máy tính. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tách giọng hát khỏi nền nhạc vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Cách tách giọng hát khỏi nền nhạc

Để trải nghiệm tính năng tách giọng hát hiệu quả, bạn chỉ cần truy cập VÀO ĐÂY để có thể bắt đầu sử dụng ngay trên trang chủ của EaseUS Vocal Remover. Tiếp đến, hãy nhấn vào mục Get Started For Free để bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn cách tách giọng hát ra khỏi nền nhạc vô cùng đơn giản - Hình 1

Sau đó, chọn vào file cần tách để tải lên web, với định dạng phổ biến như MP3, MP4, WAV, WMA, FLAC, M4A,.... Lưu ý, thời lượng và dung lượng file không quá 20 phút và 350MB nha.

Hướng dẫn cách tách giọng hát ra khỏi nền nhạc vô cùng đơn giản - Hình 2

Chờ hệ thống xử lý xong, bạn sẽ nhận được kết quả chi tiết gồm Origin, Music và Vocal. Tải về tệp cần thiết hoặc nhấn Download All để lấy toàn bộ.

Hướng dẫn cách tách giọng hát ra khỏi nền nhạc vô cùng đơn giản - Hình 3

Với EaseUS Vocal Remover, quá trình tách giọng hát sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về tính năng này sau khi trải nghiệm nha!