Lượt thích và lượt xem đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá sự thành công của video trên TikTok. Tuy nhiên, nếu một ngày đẹp trời mà bạn gặp vấn đề với việc hiển thị lượt thích và lượt xem, thậm chí là không được cập nhật, thì cũng đừng quá lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn 4 cách sửa lỗi không hiển thị lượt thích và xem trên TikTok cực kỳ hiệu quả và đơn giản.

Vô hiệu hóa tài khoản riêng tư trên TikTok

Nếu bạn đang sử dụng tài khoản riêng tư trên TikTok, hãy lưu ý rằng, các bài đăng của bạn có thể không xuất hiện trong mục Dành cho bạn, điều này có thể gây ảnh hưởng đến lượt thích và lượt xem của video.

Để đảm bảo rằng nội dung của bạn được phổ biến đến mọi người, hãy kiểm tra ngay xem bạn có đang bật loại tài khoản này không, bằng cách mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên -> vào mục Hồ sơ -> nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang bên cạnh ảnh đại diện -> chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cách khắc phục lỗi TikTok không hiển thị lượt thích và lượt xem video - Hình 1

Trong phần cài đặt, hãy nhấn vào Quyền riêng tư để tiến hành kiểm tra. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản riêng tư thì hãy tắt tùy chọn Tài khoản riêng tư đi để đảm bảo bài đăng của bạn có thể được thấy một cách rộng rãi.

Cách khắc phục lỗi TikTok không hiển thị lượt thích và lượt xem video - Hình 2

Xóa bộ nhớ đệm TikTok

Hiển thị lượt xem và lượt thích trên TikTok đôi khi có thể gặp vấn đề do bộ nhớ đệm. Để giải quyết vấn đề này một cách chính xác và hiệu quả, bạn hãy truy cập phần Cài đặt và quyền riêng tư trên ứng dụng TikTok.

Sau đó, tìm và chọn vào mục Giải phóng dung lượng. Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa bộ nhớ đệm. Nhấn vào đây để thực hiện quá trình xóa bộ nhớ đệm một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách khắc phục lỗi TikTok không hiển thị lượt thích và lượt xem video - Hình 3

Kiểm tra máy chủ TikTok

Một trường hợp cũng có khả năng xảy ra là máy chủ TikTok đang gặp sự cố và ngừng hoạt động, khiến cho lượt thích và lượt xem trên video của bạn có thể không được cập nhật hoặc hiển thị chính xác. Trong tình huống này, việc chờ đợi hệ thống TikTok khắc phục vấn đề và hoạt động trở lại bình thường là cách duy nhất.

Để kiểm tra tình trạng hoạt động của TikTok, bạn có thể nhấn VÀO ĐÂY để truy cập trang DownDetector. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm nền tảng TikTok để xem thông tin về sự cố hoặc lỗi mà hệ thống đang gặp phải.

Cách khắc phục lỗi TikTok không hiển thị lượt thích và lượt xem video - Hình 4

Kiểm tra kết nối mạng

Không chỉ có máy chủ, việc kết nối mạng trên điện thoại chậm cũng có thể là nguyên nhân khiến lượt xem và lượt thích không hiển thị đúng cách trên TikTok. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy kiểm tra lại tình trạng internet trên thiết bị di động của mình là được.

Cách khắc phục lỗi TikTok không hiển thị lượt thích và lượt xem video - Hình 5

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 4 cách sửa lỗi không hiển thị lượt thích và xem trên TikTok một cách cực kỳ hiệu quả. Đừng bỏ qua cơ hội cải thiện hiệu suất video của bạn trên nền tảng này nha!