Chế độ Standby là một tính năng độc đáo trên iPhone, sẽ được kích hoạt sau khi bạn đặt điện thoại nằm ngang và sạc pin. Tính năng này sẽ giúp biến chiếc smartphone Apple của bạn thành một chiếc đồng hồ thông minh với giao diện tinh tế và đẹp mắt. Ngoài hiển thị thời gian, tính năng này còn cho phép hiển thị nhiều mục khác như ảnh, video,.... Vậy bạn đã biết cách kích hoạt chế độ phát nhạc toàn màn hình trong chế độ StandBy trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, để có những khoảnh khắc giải trí thư giãn rất tuyệt vời!

Cách bật phát nhạc toàn màn hình chế độ StandBy iPhone

Đầu tiên, bạn chỉ cần chọn một bản nhạc mà mình muốn thưởng thức trên các nền tảng phổ biến như Spotify, Nhaccuatui, ZingMP3,.... Sau đó, hãy mở nó trên điện thoại của mình. Khi điện thoại nằm ngang, ngay lập tức, biểu tượng phát nhạc sẽ xuất hiện ở giữa màn hình. Hãy chọn vào biểu tượng đó.

Cách bật phát nhạc toàn màn hình với chế độ StandBy iPhone - Hình 1

Lúc này, bạn sẽ được đưa đến giao diện toàn màn hình đang phát nhạc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chuyển bài, điều chỉnh âm lượng, và tua nhanh hoặc tua chậm bài hát theo ý muốn.

Cách bật phát nhạc toàn màn hình với chế độ StandBy iPhone - Hình 2

Một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tiện lợi đang chờ đón bạn, hãy khám phá ngay nha!