Bạn đã bao giờ từng mắc lỗi chính tả hay gửi nhầm nội dung tin nhắn trên Facebook Messenger hay chưa? Nếu vậy thì mình xin báo cho bạn tin vui rằng, Messenger có một tính năng sẽ cho phép bạn sửa tin nhắn đã gửi. Và trong bài viết này, mình xin chia sẻ cho các bạn cách sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger bằng điện thoại, giúp giữ cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên chuẩn hơn. Hãy cùng khám phá ngay!

Cách sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger

Đây là một tính năng mới trên ứng dụng Messenger, nên sẽ có những tài khoản có tính năng này và những tài khoản thì không có. Vì vậy, bạn cần phải cập nhật ứng dụng này lên phiên bản mới nhất nha.

Khi ứng dụng đã cập nhật thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên và truy cập vào cuộc trò chuyện có tin nhắn cần sửa. Sau đó, hãy nhấn giữ vào tin nhắn cần sửa khoảng 2 giây, một bảng danh sách các tùy chọn sẽ được hiện ra, bạn hãy ấn vào mục Xem thêm rồi nhấn tiếp vào mục Chỉnh sửa sau khi có một cửa sổ mới hiện lên.

Lưu ý: Hiện bạn chỉ có thể sửa được những tin nhắn mới gửi không quá 15 phút nha. Đối với những tin nhắn đã gửi quá 15 phút thì bạn không thể nào sửa được nữa.

Hướng dẫn chi tiết cách sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger - Hình 1

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn mới và ấn vào nút tick màu xanh ở phía sau ô nhập nội dung là xong. Sau khi tin nhắn đã được sửa thành công, cả bạn và người nhận tin nhắn đều sẽ nhận được thông báo rằng tin nhắn đã được sửa.

Hướng dẫn chi tiết cách sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger - Hình 2

Chúc bạn thành công!