Việc lướt web một cách trơn tru và mượt mà, chính là điều mà người dùng iPhone nói riêng và người dùng smartphone nói chung đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được trải nghiệm ưng ý như mong muốn, khi mà cửa sổ cứ tự động nhảy lên giữa quá trình duyệt web. Điều này có thể làm gián đoạn trải nghiệm của bạn và gây ra sự không hài lòng. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đến cho các bạn cách ngăn cửa sổ nhảy lên khi duyệt web trên iPhone, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm lướt web mượt mà và không bị gián đoạn.

Cách ngăn cửa sổ nhảy lên khi duyệt web trên iPhone

Để trải nghiệm duyệt web trên iPhone được mượt mà hơn, bạn hãy truy cập VÀO ĐÂY để tải về máy ứng dụng Halt: AdBlock Browser. Sau khi hoàn tất quá trình tải về và cài đặt, bạn hãy lập tức mở ứng dụng lên và trải nghiệm duyệt web.

Cách ngăn cửa sổ nhảy lên khi duyệt web trên iPhone - Hình 1

Tiếp theo, khi bạn truy cập vào một trang web, chỉ cần nhấn vào biểu tượng ba chấm ở phía dưới góc phải của màn hình. Sau đó, hãy chọn vào mục AdBlocker và bạn sẽ được chuyển đến một trang cài đặt tùy chỉnh. Tại đây, bạn có thể bật các tùy chọn như hình bên dưới hoặc theo ý muốn của mình. Cuối cùng, nhấn Done là xong.

Cách ngăn cửa sổ nhảy lên khi duyệt web trên iPhone - Hình 2

Với những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể ngăn cửa sổ nhảy lên khi duyệt web trên iPhone của mình một cách hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc trải nghiệm web một cách trơn tru và không bị gián đoạn.