Có thể nói, TikTok không chỉ là một nền tảng mạng xã hội dành cho video ngắn, mà nó còn là một kho tàng âm nhạc đầy sức hút. Với hàng triệu bài hát được chia sẻ và sử dụng trên TikTok hàng ngày, có một số bài hát thậm chí còn trở nên nổi tiếng nhờ vào sức ảnh hưởng đến từ nền tảng này.

Vậy bạn đã biết cách lưu bài hát yêu thích từ TikTok vào Spotify, để có thể thưởng thức chúng mọi lúc, mọi nơi chưa? Nếu chưa thì hãy mở điện thoại của bạn lên và cùng mình thực hiện theo các bước bên dưới, từ đó sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những giai điệu yêu thích một cách dễ dàng hơn.

Cách lưu bài hát TikTok vào Spotify

Đầu tiên, bạn chỉ cần mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, chọn vào mục Hồ sơ ở góc dưới bên phải của màn hình. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ba gạch ở góc trên bên phải màn hình và chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Cách lưu bài hát TikTok vào Spotify - Hình 1

Sau đó, hãy vuốt xuống dưới và chọn mục Âm nhạc. Tại đây, bạn sẽ thấy mục Lưu vào ứng dụng nhạc.

Cách lưu bài hát TikTok vào Spotify - Hình 2

Tiếp đến, bạn hãy nhấn vào đó và chọn ứng dụng Spotify. Cuối cùng, khi hệ thống tự động chuyển đến ứng dụng Spotify, bạn chỉ cần nhấn Đồng ý là quá trình lưu bài hát từ TikTok vào Spotify sẽ hoàn tất.

Cách lưu bài hát TikTok vào Spotify - Hình 3

Từ giờ, mỗi khi thích một bài hát trên TikTok, bạn có thể dễ dàng thêm nó vào danh sách phát của mình trên Spotify, bằng cách nhấn vào biểu tượng Spotify là được.

Đơn giản và tiện lợi đúng không? Hy vọng với hướng dẫn trên sẽ giúp ích được cho bạn và mọi người trong việc tận hưởng âm nhạc yêu thích một cách thuận tiện hơn.