Trong quá trình sử dụng ứng dụng TikTok, có thể bạn đã gặp phải tình trạng kích cỡ chữ hiển thị quá nhỏ, gây khó khăn trong việc theo dõi nội dung trên điện thoại của mình. Đừng lo lắng! Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cách chỉnh cỡ chữ hiển thị trên TikTok một cách đơn giản. Với chỉ vài bước thực hiện, bạn sẽ có thể tạo ra một giao diện dễ dùng và dễ theo dõi hơn rất nhiều.

Cách chỉnh cỡ chữ hiển thị trên TikTok

Để điều chỉnh kích thước hiển thị trên ứng dụng TikTok, bạn cần thực hiện một số bước đơn giản trong cài đặt của ứng dụng. Bước đầu tiên chính là mở ứng dụng TikTok trên smartphone của bạn lên và chọn vào mục Hồ sơ. Tiếp theo, ấn vào biểu tượng menu ba gạch ở góc trên bên phải màn hình để mở ra một loạt các tùy chọn. Tìm và chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cách chỉnh cỡ chữ hiển thị trên TikTok để theo dõi nội dung dễ dàng hơn - Hình 1

Việc bạn cần làm tiếp theo đó là kéo xuống và chọn vào Trợ năng. Tại đây, bạn sẽ thấy mục Cỡ chữ, hãy nhấn vào đó để điều chỉnh kích thước chữ theo ý muốn của bạn. Sau khi chọn được kích thước chữ mong muốn, bạn chỉ cần nhấn vào nút Điều chỉnh hoặc nút tương tự ở phía dưới màn hình để lưu lại các thay đổi.

Cách chỉnh cỡ chữ hiển thị trên TikTok để theo dõi nội dung dễ dàng hơn - Hình 2

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã thành công trong việc điều chỉnh kích thước chữ hiển thị trên ứng dụng TikTok rồi. Hãy thử áp dụng và trải nghiệm một giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng hơn ngay từ bây giờ!