Tất cả sản phẩm chính hãng Apple đều có một số Serial Number riêng. Các số Serial này không chỉ dùng để Nhà Táo nhận diện sản phẩm của mình, mà nó còn được người dùng sử dụng để kiểm tra xem AirPods Pro của mình còn bảo hành hay không và nhiều hơn thế nữa. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực đơn giản.

1. Tìm số Serial AirPods Pro trên vỏ hộp

Cách kiểm tra số serial tai nghe AirPods Pro chỉ trong một nốt nhạc - Hình 1

Đối với sản phẩm mới nguyên seal, bạn có thể tìm thấy dãy số Serial Number của AirPods trên vỏ hộp và hóa đơn bán hàng (nếu có). Thông thường, dãy số này sẽ được in dưới đáy hộp gần khu vực mã vạch.

2. Kiểm tra số Serial AirPods Pro trên kén sạc

Cách kiểm tra số serial tai nghe AirPods Pro chỉ trong một nốt nhạc - Hình 2

Đối với những chiếc AirPods đã qua sử dụng (không còn vỏ hộp), bạn có thể tìm thấy dãy số Serial Number ở phía trong chỗ để tay nghe của kén sạc. Để kiểm tra, bạn chỉ cần mở nắp hộp AirPods Pro là sẽ thấy, thường thì chúng sẽ được in bên trái của kén sạc.

3. Tìm số Serial AirPods Pro trên iPhone hoặc iPad

Ngoài việc tìm thấy dãy số Serial trên AirPods, bạn cũng có thể tìm thấy dãy số Serial AirPods Pro trên iPhone hoặc iPad, bằng cách truy cập vào Cài đặt -> Bluetooth.

Cách kiểm tra số serial tai nghe AirPods Pro chỉ trong một nốt nhạc - Hình 3

Tiếp theo, hãy chọn vào chữ 'i' kế bên tên Airpod Pro của mình -> kéo xuống cuối để kiểm tra số sê-ri của máy.

Cách kiểm tra số serial tai nghe AirPods Pro chỉ trong một nốt nhạc - Hình 4

Nếu đang sử dụng iOS 14 hoặc iOS 15, bạn còn có thể kiểm tra từng bên tai nghe bằng cách nhấp tiếp vào số Serial Number được hiển thị.

Cách kiểm tra số serial tai nghe AirPods Pro chỉ trong một nốt nhạc - Hình 5

Xem thêm: Nếu tai nghe AirPods tụt pin nhanh, hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau