Việc kiểm tra dung lượng pin tối đa hay còn gọi là độ chai pin thì hầu như người dùng iPhone nào cũng biết, nhưng chưa chắc gì bạn đã biết cách xem pin điện thoại đã sạc được bao nhiêu lần rồi. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone chạy iOS 16 cực kì đơn giản.

Cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone

Để làm được điều này thì việc đầu tiên bạn cần làm là nhấn VÀO ĐÂY để tải về iPhone ứng dụng charging play. Trong quá trình chờ đợi ứng dụng tải về và cài đặt, bạn hãy mở phần Cài đặt của thiết bị lên rồi truy cập vào Quyền riêng tư & Bảo mật. Tại đây, bạn hãy kéo xuống dưới và chọn vào mục Phân tích & Cải tiến.

Hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone mà bạn nên biết - Hình 1

Tại màn hình Phân tích & Cải tiến, bạn hãy nhấn vào Dữ liệu Phân tích và chọn Analytics-2023-tháng-ngày-xxxx. Lưu ý: tháng và ngày phải là thời gian mới nhất.

Hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone mà bạn nên biết - Hình 2

Sau đó, bạn hãy chọn biểu tượng chia sẻ và nhấn vào mục Charging times query (sau khi cài ứng dụng charging play thì mới có mục này). Cuối cùng, bạn sẽ nhận về được một kết quả như hình bên dưới với số có kích thước lớn nhất là tổng số lần sạc pin.

Hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone mà bạn nên biết - Hình 3

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone. Chúc các bạn thành công!