Táo Khuyết đã chính thức phát hành ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple tại thị trường Việt Nam. Được biết, ứng dụng này sẽ cho phép người dùng iPhone kiểm tra bảo hành, yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ Apple, quản lý các gói dịch vụ,.... Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng thay đổi mật khẩu iCloud một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đặt lại mật khẩu iCloud trên iPhone siêu nhanh chỉ với vài bước đơn giản, bằng ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple vừa được phát hành.

Cách đặt lại mật khẩu iCloud trên iPhone

Để thực hiện được điều này thì việc bạn cần làm trước tiên là phải truy cập VÀO ĐÂY và tải về smartphone ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple.

Hướng dẫn cách đặt lại mật khẩu iCloud ngay trên iPhone cực kỳ đơn giản - Hình 1

Sau khi hoàn tất quá trình tải về và cài đặt, bạn hãy mở úng dụng lên và nhấn chọn vào mục Đặt lại mật khẩu. Tiếp theo, bạn cần chọn vào ID Apple đang muốn đặt lại mật khẩu rồi nhấn Tiếp tục.

Hướng dẫn cách đặt lại mật khẩu iCloud ngay trên iPhone cực kỳ đơn giản - Hình 2

Sau đó, bạn cần phải nhập vào mật khẩu màn hình khóa của máy. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mật khẩu mới và xác minh lại là xong.

Hướng dẫn cách đặt lại mật khẩu iCloud ngay trên iPhone cực kỳ đơn giản - Hình 3

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cách đặt lại mật khẩu iCloud trên iPhone bằng ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple. Chúc các bạn thực hiện thành công!