Trong quá trình sử dụng bất kỳ mẫu smartphone nào hoặc iPhone, chúng ta có lẻ đã từng muốn biết liệu pin điện thoại của mình còn bao nhiêu phần trăm, đã sạc được bao nhiêu lần,... để tiện cho việc thay thế. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách kiểm tra pin iPhone vô cùng đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt, cách này còn có thể được thực hiện ngay trên điện thoại của bạn.

Cách kiểm tra pin iPhone

Để thực hiện được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần phải làm là tải về phim tắt Phân tích pin, bằng cách truy vập VÀO ĐÂY và chọn vào Thêm phim tắt, tiếp đến chọn vào Phân tích pin là được.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone vô cùng đơn giản và chính xác - Hình 1

Sau khi nhấn vào Phân tích pin, hệ thống sẽ tự động chạy để tải dữ liệu của pin. Khi quá trình chạy hoàn tất, màn hình iPhone sẽ xuất hiện các thao tác Bắt đầu phân tích, Lịch sử phân tích pinThoát. Bạn hãy nhấn vào mục Bắt đầu phân tích và chọn ngày tháng gần nhất để phân tích nha.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone vô cùng đơn giản và chính xác - Hình 2

Tiếp theo, bạn hãy chọn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải màn hình, sau đó kéo xuống dưới và nhấn chọn Phân tích pin. Ngay lập tức, một bản kết quả chi tiết về dung lượng pin còn lại, công suất, tuổi thọ pin, số lần sạc, có phải pin iPhone zin không,... sẽ được hiện ra.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone vô cùng đơn giản và chính xác - Hình 3

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách kiểm tra pin iPhone vô cùng đơn giản ngay trên điện thoại. Chúc các bạn thực hiện thành công!