iPhone không chỉ là một thiết bị di động biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, mà đây còn là loại smartphone mang đến sự an toàn đáng tin cậy cho người dùng. Với giá thành đắt đỏ, nên ngoài việc mang đến giá trị thẩm mỹ, iPhone còn hỗ trợ người dùng rất tốt trong các tình huống khẩn cấp. Một trong những tính năng độc đáo và hữu ích đó là khả năng phát hiện va chạm và tự động liên lạc với dịch vụ cứu hộ SOS. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kích hoạt tính năng phát hiện va chạm trên iPhone.

Cách kích hoạt tính năng phát hiện va chạm trên iPhone

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào phần Cài đặt của iPhone và tìm đến mục SOS khẩn cấp. Tại đây, bạn cần kích hoạt mục Gọi bằng cách giữ và thả lên. Đặc biệt là hãy bật tính năng Gọi sau khi va chạm mạnh, vì tính năng này sẽ cho phép điện thoại tự động kết nối với dịch vụ cứu hộ khi phát hiện va chạm mạnh, cũng như cung cấp vị trí và bán kính tìm kiếm gần đúng của bạn, từ đó sẽ giúp cứu hộ dễ dàng xác định vị trí tai nạn của bạn.

Cách kích hoạt tính năng phát hiện va chạm trên iPhone

Với việc kích hoạt tính năng phát hiện va chạm trên iPhone, bạn không chỉ có thêm một lớp bảo vệ cho bản thân, mà còn giúp giảm thiểu rủi ro khi gặp sự cố. Hãy tận dụng tính năng này để trải nghiệm một cách an toàn và đáng tin cậy hơn trên chiếc điện thoại cao cấp của mình.

Thông qua việc chia sẻ cách sử dụng tính năng phát hiện va chạm trên iPhone, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự hiểu biết và sẵn lòng để bạn bảo vệ bản thân mình một cách tốt nhất.

Nếu bạn chưa kích hoạt tính năng này thì hãy mau chóng thực hiện các bước trên đi thôi! Còn nếu chưa có iPhone thì hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để rinh một em về thôi.

Tiết lộ thêm cho bạn là ngoài áp dụng các chương trình mua sắm tiết kiệm như: trả góp 0%, trả trước 0đ, thu cũ đổi mới,... Phúc Khang Mobile còn đang khuyến mãi 'cực sốc' hàng loạt các mẫu iPhone cũ, cùng với đó là vô số quà tặng hấp dẫn kèm theo nữa nha! MUA NGAY thôi nào!