Chế độ rung trên iPhone là một tính năng hữu ích giúp bạn nhận biết các cuộc gọi, tin nhắn và thông báo một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn sử dụng tính năng này mọi lúc. Chính vì thế, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 cách tắt chế độ rung trên iPhone một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Tắt rung cho cuộc gọi

Đầu tiên, bạn cần mở phần Cài đặt trên iPhone lên, sau đó chọn Âm thanh & Cảm ứng. Tiếp theo, nhấn vào mục Cảm ứng và chọn Không phát khi ở Chế độ im lặng. Bằng cách này, iPhone sẽ không rung khi có cuộc gọi đến.

3 cách tắt chế độ rung trên iPhone cực đơn giản mà bạn có thể chưa biết - Hình 1

Tắt rung cho một số ứng dụng

Để tắt rung cho một số ứng dụng cụ thể, bạn hãy truy cập vào Cài đặt, chọn Thông báo, sau đó vuốt xuống và chọn vào ứng dụng mà bạn đang muốn tắt rung. Cuối cùng, chỉ cần tắt mục Âm thanh đi là được. Như vậy là bạn sẽ không còn bị quấy rầy bởi âm thanh rung khi có thông báo từ ứng dụng đó.

3 cách tắt chế độ rung trên iPhone cực đơn giản mà bạn có thể chưa biết - Hình 2

Tắt rung toàn iPhone

Nếu bạn muốn tắt hoàn toàn chế độ rung trên iPhone, hãy vào mục Trợ năng trong Cài đặt của máy. Sau đó, chọn Cảm ứng và tắt chế độ Rung đi. Từ nay, điện thoại của bạn sẽ im lặng hoàn toàn và không có chế độ rung nào nữa.

3 cách tắt chế độ rung trên iPhone cực đơn giản mà bạn có thể chưa biết - Hình 3

Bằng việc áp dụng các cách trên, bạn có thể dễ dàng tắt chế độ rung trên iPhone một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng điện thoại Apple được tốt hơn.