Bạn đã cảm thấy chán ngấy với giao diện quen thuộc, đơn điệu trên chiếc iPhone của mình? Mong muốn thay đổi và thể hiện cá tính riêng của bản thân, thông qua việc tùy chỉnh màu sắc của các ứng dụng? Nếu vậy thì tin vui dành cho bạn là bản cập nhật iOS 18 đã mang đến tính năng đổi màu ứng dụng vô cùng thú vị, giúp bạn có thể 'lột xác' cho chiếc dế yêu của mình chỉ trong vài thao tác đơn giản. Hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để biết cách 'bẻ khóa' giới hạn ngoại hình iPhone, với hướng dẫn chi tiết để tạo nên một giao diện độc nhất vô nhị.

Cách đổi màu ứng dụng trên iPhone

Để mở khóa thế giới màu sắc trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 18, bạn chỉ cần nhấn giữ vào màn hình iPhone cho đến khi các biểu tượng ứng dụng bắt đầu rung. Tiếp theo, hãy nhấn vào Sửa ở góc trên cùng bên trái màn hình và chọn mục Tùy chỉnh để mở ra bảng tùy chọn màu sắc.

Cách đổi màu ứng dụng trên iPhone - Hình 1

Bước tiếp theo, hãy nhấn vào mục Có màu trong menu Tùy chỉnh. Sau đó, bạn chỉ cần kéo thanh trượt màu theo ý thích của mình, bạn có thể tham khảo các bảng màu được gợi ý sẵn hoặc tự tạo bảng màu độc đáo của riêng mình. Cuối cùng, bạn hãy nhấn vào nơi trống bất kỳ trên màn hình để hoàn tất quá trình. Lưu ý, một số ứng dụng có thể không hỗ trợ tính năng đổi màu.

Cách đổi màu ứng dụng trên iPhone - Hình 2

Với tính năng đổi màu ứng dụng trên iOS 18, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc iPhone của mình trở thành một 'phụ kiện thời trang' độc đáo và thể hiện được cá tính riêng của mình. Hãy thỏa sức sáng tạo và khám phá những ý tưởng mới, để có thể tạo ra giao diện iPhone ưng ý nhất!