Đối với nhiều người, định vị SIM điện thoại có thể là một khái niệm gì đó rất mới mẻ, nhưng thực chất đây là một cách thức đã có từ lâu và rất hữu hiệu trong việc giúp người dùng tìm kiếm điện thoại của mình, chỉ bằng cách xác định vị trí của SIM đang sử dụng. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để định vị SIM điện thoại Viettel của mình chưa? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để khám phá cách thực hiện nha.

Cách định vị SIM điện thoại Viettel

Việc định vị SIM điện thoại thực chất là bạn đang xách định vị trí của 'dế yêu' thông qua GPS, việc này sẽ giúp bạn có thể xách định được vị trí hiện tại của thiết bị.

Và để có thể thực hiện được việc này, bạn cần truy cập vào cửa hàng CH Play hoặc App Store và tải về máy ứng dụng Theo dõi điện thoại theo số.

- Link tải dành cho iOS

- Link tải dành cho Android

Cách định vị SIM Viettel giúp bạn quản lý điện thoại của mình tốt hơn - Hình 1

Sau khi cài đặt xong, hãy mở ứng dụng lên và chuẩn bị tiến hành định vị. Trong giao diện đầu tiên, bạn hãy nhập số điện thoại và tuổi của mình, sau đó chọn Ghi danh. Bạn cần cấp quyền truy cập cần thiết cho ứng dụng, như quyền truy cập vào thông tin vị trí. Sau đó, nhấn chọn vào Trong khi dùng ứng dụng để tiếp tục. Lưu ý, bạn cũng cần đảm bảo rằng định vị GPS trên điện thoại của mình đã được bật, để ứng dụng có thể hoạt động một cách chính xác.

Cách định vị SIM Viettel giúp bạn quản lý điện thoại của mình tốt hơn - Hình 2

Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Xem để biết được vị trí hiện tại của số điện thoại Viettel của mình. Ứng dụng sẽ hiển thị vị trí cụ thể mà số điện thoại đang có mặt.

Cách định vị SIM Viettel giúp bạn quản lý điện thoại của mình tốt hơn - Hình 3

Với các bước đơn giản này, bạn đã có thể dễ dàng định vị được SIM điện thoại Viettel của mình trong những trường hợp cần thiết. Đừng ngần ngại thử nghiệm và tận dụng công nghệ để quản lý 'dế yêu' của bạn một cách hiệu quả nhất.