iMessage is Signed Out là lỗi thường xuất hiện trên ứng dụng iMessage, khiến người dùng iPhoneiPad không thể kết nối hoặc đăng nhập vào tài khoản iMessage được. Chính vì thế, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sửa lỗi iMessage is Signed Out trên iPhone một cách đơn giản và hiệu quả.

Tắt mở lại iMessage

Nếu gặp phải lỗi này, bạn hãy thử tắt và mở lại iMessage để hệ thống có thể reset lại dữ liệu. Bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của ứng dụng, sau đó nhấn chọn Tin nhắn và tắt rồi mở lại mục iMessage.

Cách sửa lỗi iMessage is Signed Out trên iPhone mà 90% người dùng không hề biết - Hình 1

Tắt mở lại iPhone

Nếu việc tắt và mở lại iMessage không khắc phục được vấn đề, bạn có thể thử tắt nguồn iPhone hoàn toàn. Chỉ cần nhấn giữ cùng lúc hai nút nguồn + tăng âm lượng cho đến khi bạn nhìn thấy dòng chữ Slide to power off, sau đó hãy vuốt sang phải để tắt máy. Sau khi máy tắt, nhấn giữ nút nguồn để mở lại thiết bị.

Cách sửa lỗi iMessage is Signed Out trên iPhone mà 90% người dùng không hề biết - Hình 2

Kiểm tra địa chỉ iMessage

Cuối cùng, hãy kiểm tra lại xem địa chỉ iMessage của bạn đã được cài đặt đúng chưa. Bằng cách truy cập vào phần Cài đặt và chọn Tin nhắn, sau đó chọn Gửi & nhận. Tại đây, bạn có thể chọn số điện thoại hoặc đăng nhập ID Apple để sử dụng iMessage.

Cách sửa lỗi iMessage is Signed Out trên iPhone mà 90% người dùng không hề biết - Hình 3

Với những phương pháp trên, bạn có thể dễ dàng khắc phục lỗi iMessage is Signed Out trên iPhone của mình một cách nhanh chóng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.