Trong thế giới nghe nhạc số, Spotify và Apple Music đều nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng âm nhạc hàng đầu, là nguồn cảm hứng không ngừng cho người nghe trên cả điện thoại di động lẫn máy tính. Nhưng nếu như bản nhạc mà bạn đang mong muốn lại nằm trong Spotify, trong khi bạn lại muốn chuyển nó sang Apple Music thì phải làm sao? Đừng lo lắng, bởi vì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music chỉ với một vài nhấp chuột.

Cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music

Để bắt đầu hành trình chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music, đầu tiên, bạn cần truy cập VÀO ĐÂY để tải về máy và cài đặt ứng dụng SongShift. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, hãy mở ứng dụng lên và nhấp vào biểu tượng dấu cộng tại góc phải của màn hình.

Cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy - Hình 1

Lúc này, một cửa sổ hệ thống sẽ xuất hiện và hỏi bạn có muốn chuyển nhạc từ Album, Playlist, Song,... Hãy lựa chọn nguồn nhạc bạn muốn chuyển đổi. Tiếp theo, tích chọn vào những bài hát mà bạn muốn chuyển và nhấn Confirm để xác nhận.

Cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy - Hình 2

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Start Shifts là quá trình chuyển nhạc sẽ bắt đầu ngay lập tức. Không chờ đợi, không phức tạp, chỉ với một vài thao tác đơn giản là hệ thống sẽ hiển thị ngay những bài hát bạn vừa chuyển, như một bước nhảy vọt trong thế giới âm nhạc của bạn.

Cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy - Hình 3

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách chuyển nhạc từ Spotify sang Apple Music. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho mọi người.