Bạn đang lo lắng đến việc đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin trên ZaloPay? Đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa thời gian khóa ứng dụng tự động ngay sau khi thoát ra màn hình điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động theo ý muốn, giúp bảo mật thông tin an toàn nhất.

Cách chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động

Hiện nay, thời gian khóa mặc định của ZaloPay là 1 phút. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh thời gian khóa theo ý muốn hoặc khóa ứng dụng ngay khi vừa thoát ra ngoài, bằng cách mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại lên rồi chọn vào mục Tài khoản. Tại đây, bạn hãy tìm và nhấn vào mục Bảo mật tài khoản để tiến hành cài đặt.

Cách chỉnh thời gian khóa ZaloPay để bảo vệ tài khoản hiệu quả nhất - Hình 1

Tiếp theo, tại màn hình Bảo mật tài khoản, bạn hãy nhấn vào Tự động khóa và chọn thời gian Tự động khóa ngay khi thoát ứng dụng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như Ngay lập tức, 30 giây, 1 phút hoặc 5 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mật khẩu để quá trình cài đặt được hoàn tất.

Cách chỉnh thời gian khóa ZaloPay để bảo vệ tài khoản hiệu quả nhất - Hình 2

Mặc dù việc cài đặt này vô cùng đơn giản, nhưng nó sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian khóa màn hình theo ý muốn và tăng tính bảo mật cho tài khoản của mình. Chúc các bạn thành công!