Apple đã mang đến cho người dùng iPhone nhiều tính năng mới thú vị kể từ iOS 17.1 trở đi, một trong số đó là tính năng cho phép bạn có thể cài đặt album ảnh làm màn hình khóa. Việc dùng album ảnh làm màn hình khóa sẽ mang đến sự đổi mới cho ảnh nền và tạo thêm sự thú vị khi sử dụng điện thoại. Hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt album ảnh làm màn hình khóa iPhone ngay trong bài viết dưới đây để trải nghiệm điều thú vị này nha!

Cách cài album ảnh làm màn hình khóa iPhone

Để có thể thực hiện được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là nhấn giữ màn hình khóa trên iPhone và chọn vào biểu tượng dấu cộng. Tại đây, bạn hãy nhấn chọn vào mục Xóa trộn ảnh để hiển thị các tùy chọn như: chọn ảnh thủ công hoặc chọn từ album. Bạn chỉ cần chọn vào Album là được.

Cách tạo màn hình khóa iPhone ấn tượng và độc đáo với album ảnh - Hình 1

Tiếp đến, hãy tích chọn vào album mà bạn muốn sử dụng để làm ảnh cho màn hình khóa. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải giao diện, để điều chỉnh tần suất đổi ảnh nền tự động và thiết lập ảnh làm màn hình khóa theo ý thích của mình. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn Thêm để đặt làm mình khóa và chính hoặc chỉ màn hình khóa là xong.

Cách tạo màn hình khóa iPhone ấn tượng và độc đáo với album ảnh - Hình 2

Việc tận dụng tính năng này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn khi sử dụng iPhone. Hãy thử ngay để cá nhân hóa màn hình iPhone theo phong cách riêng của bản thân nha. Chúc các bạn thành công!