Bạn là tín đồ của Google Maps bởi giao diện thân thiện, chỉ đường 'chính xác' và kho tàng tính năng hữu ích? Tuy nhiên, việc liên tục 'nhảy múa' giữa Apple Maps và Google Maps mỗi khi mở liên kết bản đồ trên iPhone, khiến bạn cảm thấy phiền phức và tốn thời gian? Hiểu được điều này, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Google Maps làm ứng dụng mặc định trên iPhone, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm bản đồ liền mạch và tối ưu nhất.

Cách cài Google Maps làm mặc định trên iPhone

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Gmail đã được cài đặt trên iPhone lên. Rồi nhấn chọn vào biểu tượng ba đường kẻ ngang nằm ở góc trái trên cùng màn hình để mở menu. Sau đó, hãy vuốt xuống dưới cùng màn hình và chọn Cài đặt.

Cách biến Google Maps thành bản đồ mặc định trên iPhone - Hình 1

Trong menu Cài đặt, bạn hãy kéo xuống dưới cùng và chọn vào Ứng dụng mặc định tại mục Chung. Tiếp đến, hãy nhấn chọn Google Maps tại mục Maps rồi nhấn Xong để hoàn tất việc cài đặt Google Maps làm ứng dụng mặc định cho các liên kết bản đồ trên iPhone.

Cách biến Google Maps thành bản đồ mặc định trên iPhone - Hình 2

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể tối ưu hóa trải nghiệm bản đồ, tiết kiệm thời gian và tận dụng tối đa các tính năng hữu ích của ứng dụng này. Hãy biến Google Maps thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình khám phá và chinh phục thế giới của bạn!