Đối với nhiều người, việc hiển thị lịch âm ngay trên màn hình khóa của iPhone là một tính năng hữu ích, nó giúp họ có thể dễ dàng xem ngày âm lịch và các sự kiện quan trọng trực tiếp ngay trên màn hình khóa, mà không cần phải mất công mở ứng dụng lịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đưa lịch âm ra màn hình khóa iPhone. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thực hiện được điều này.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone

Để thực hiện được điều này, việc đầu tiên mà bạn cần làm là truy cập VÀO ĐÂY và tải về ứng dụng Lịch Vạn Niên 2024 & Lịch Việt từ cửa hàng App Store.

Sau khi tải ứng dụng về, bạn cần mở ứng dụng lên thì mới có thể cài đặt được. Tuy nhiên, bạn không cần phải cấp phép các quyền thông báo hay truy cập vị trí liên quan để tránh ứng dụng gửi thông báo spam.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone chỉ với vài cái chạm - Hình 1

Sau khi đã truy cập vào giao diện của ứng dụng, bạn hãy thoát ra màn hình khóa rồi nhấn giữ vào màn hình iPhone. Tiếp đến, hãy nhấn chọn vào Tùy chỉnh để tiến hành cài đặt màn hình khóa.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone chỉ với vài cái chạm - Hình 2

Tiếp theo, hãy nhấn vào khung hình như bên dưới để thêm lịch âm vào màn hình khóa của iPhone. Sau đó, bạn chỉ cần tìm đến ứng dụng Lịch âm 2024 rồi thêm vào khung là được.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone chỉ với vài cái chạm - Hình 3

Sau khi đã thực hiện xong các bước trên, bạn sẽ thấy được Lịch âm hiển thị trên màn hình khóa như bên dưới. Việc cuối cùng mà bạn cần thực hiện là nhấn Lưu là xong.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone chỉ với vài cái chạm - Hình 4

Giờ đây, lịch âm sẽ luôn xuất hiện trên màn hình khóa của iPhone, thật tiện phải không nào? Chúc các bạn thành công!