So với các mẫu điện thoại Android thì tốc độ sạc của iPhone được đánh giá là chậm hơn khá nhiều. Và trong thời buổi xã hội 'sống nhanh' như hiện nay thì việc sạc chậm sẽ làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày của nhiều người. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách bật chế độ sạc nhanh trên iPhone, từ đó giúp những bạn sống nhanh không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi sạc pin iPhone nữa.

Cách bật chế độ sạc nhanh trên iPhone

Đầu tiên, bạn cần truy cập ứng dụng Phím tắt và chọn vào mục Tự động hóa, sau đó hãy nhấn vào nút Tạo mục tự động hóa cá nhân và chọn vào Bộ sạc. Ở màn hình Tự động hóa mới, bạn hãy chọn Được kết nối và nhấn Tiếp.

Mẹo giúp iPhone sạc pin nhanh hơn và cực kỳ an toàn mà bạn nên thử - Hình 1

Tại màn hình Tác vụ, hãy nhấn vào Thêm tác vụ và bật chế độ máy bay như hình bên dưới rồi nhấn Tiếp, tiếp theo hãy tắt Hỏi trước khi chạy và nhấn Xong.

Mẹo giúp iPhone sạc pin nhanh hơn và cực kỳ an toàn mà bạn nên thử - Hình 2

Tiếp đến, bạn cần quay lại màn hình Tự động hóa và lập lại các bước: nhấn vào nút Tạo mục tự động hóa cá nhân và chọn vào Bộ sạc. Sau đó, thay vì chọn Được kết nối như trên thì bạn hãy chọn Bị ngắt kết nối và nhấn Tiếp.

Mẹo giúp iPhone sạc pin nhanh hơn và cực kỳ an toàn mà bạn nên thử - Hình 3

Bước tiếp theo, bạn chỉ cần chọn Thêm tác vụ và nhấn Tiếp, sau đó hãy tắt chế độ máy bay và nhấn Tiếp. Việc bạn cần làm cuối cùng là tắt chế độ Hỏi trước khi chạy và nhấn Xong để hoàn thành.

Mẹo giúp iPhone sạc pin nhanh hơn và cực kỳ an toàn mà bạn nên thử - Hình 4

Như vậy là các bạn đã biết cách bật chế độ sạc nhanh iPhone rồi phải không nào. Chúc các bạn thành công!