Với phiên bản hệ điều hành iOS 17, Apple đã mang đến cho người dùng iPhone nhiều tính năng thú vị mới. Trong đó, bao gồm cả tính năng StandBy cho phép thiết bị của bạn hiển thị nhiều thông tin hữu ích như lịch, ảnh và thời tiết ngay trên màn hình khóa. Và trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách bật chế độ ban đêm Standby để giúp hiển thị rõ hơn ở điều kiện ánh sáng yếu.

Cách bật chế độ ban đêm Standby

Để bật chế độ ban đêm Standby trên iOS 17, bạn cần phải truy cập vào phần Cài đặt (Settings) của máy, rồi vuốt xuống dưới và chọn vào mục Chờ (StandBy). Tại giao diện Chờ, bạn hãy kích hoạt mục Chờ (StandBy) và tính năng Chế độ Ban đêm (Night Mode) là xong.

Cách biến iPhone thành

Lưu ý, kể từ iPhone 14 Pro trở lên, tại giao diện Chờ (StandBy), bạn hãy kích hoạt chế độ Luôn bật (Always On), tiếp theo là kích hoạt cả hai mục trong giao diện Chế độ Ban đêm (Night Mode).

Cách biến iPhone thành

Từ giờ, khi đặt thiết bị nằm ngang và tiến hành sạc pin iPhone trong môi trường thiếu sáng, thiết bị của bạn sẽ tự động chuyển sang giao diện ánh sáng màu đỏ, việc này không chỉ giúp bảo vệ mắt của bạn mà còn giúp hiển thị rõ hơn thông tin trên màn hình khóa, cũng như giúp iPhone trông giống một chiếc 'đèn ngủ' với các thông số được hiển thị cực đẹp mắt.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công!