Bạn đang muốn bảo vệ thông tin cá nhân và tránh nhận thư rác hoặc tin nhắn không mong muốn? Nếu vậy, tại sao bạn không thử ngay cách ẩn địa chỉ Email của mình trên iPhone. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone để đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân.

Cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone

Để bảo vệ thông tin cá nhân của mình, bạn có thể cài đặt bảo mật các quyền riêng tư bằng cách truy cập trang iCloud TẠI ĐÂY và đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó, hãy chọn vào Quyền riêng tư để tiến hành cài đặt và bảo mật các thông tin cá nhân của mình.

Cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 1

Tiếp theo, hãy bấm chọn Ẩn địa chỉ Email để ẩn địa chỉ email của mình và cho phép các ứng dụng hoặc trang web liên hệ với bạn mà không cần địa chỉ email thật. Sau đó, hãy bấm vào dấu cộng để thêm một email mới, email thay thế này sẽ được dùng để nhận thông tin và chuyển trực tiếp về địa chỉ email chính của bạn.

Cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 2

Tiếp theo, bạn sẽ được cấp một địa chỉ email mới. Bạn có thể gắn nhãn cho email này như là mua sắm, giải trí, vui chơi..... Sau đó, bấm chọn vào Tạo địa chỉ emailSao chép địa chỉ email để sử dụng. Địa chỉ email mới được cấp sẽ là cầu nối giữa email chính với các ứng dụng và trang web của bên thứ ba.

Cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 3

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách ẩn địa chỉ Email trên iPhone để bảo mật thông tin cá nhân. Chúc các bạn thực hiện thành công!