Mặc dù bong bóng chat không được tích hợp sẵn trong iPhone, nhưng người dùng vẫn có thể nâng cao trải nghiệm cuộc trò chuyện bằng cách tận dụng sự tiện lợi của phím tắt. Và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thêm bong bóng chat trên iPhone, giúp bạn tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị hơn.

Cách bật bong bóng chat trên iPhone

Để có thể sở hữu phím tắt này, việc đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện là truy cập VÀO ĐÂY, rồi chọn Thêm phím tắt để tải về và sử dụng phím tắt này. Tiếp theo, bạn hãy mở phần Cài đặt của iPhone lên, sau đó hãy nhập từ khoá AssistiveTouch tại thanh tìm kiếm và chọn vào gợi ý đầu tiên.

Cách bật bong bóng chat trên iPhone để trò chuyện với bạn bè tiện lợi hơn - Hình 1

Tại giao diện Cảm ứng, bạn hãy ấn chọn vào mục AssistiveTouch. Tiếp theo, bạn hãy bật mục AssistiveTouch lên và nhấn chọn vào Chạm một lần tại phần Tác vụ tuỳ chỉnh. Tiếp đến, tại màn hình Chạm một lần, bạn hãy tìm kiếm và bấm chọn vào Bong bóng chat tại phần Phím tắt.

Cách bật bong bóng chat trên iPhone để trò chuyện với bạn bè tiện lợi hơn - Hình 2

Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn hãy bấm vào nút AssistiveTouch trên màn hình rồi nhấn vào phần tuỳ chọn trang web. Tiếp đến, bạn hãy chỉnh cỡ chữ xuống 75% và bấm vào mục Cài đặt trang web.

Sau đó, bạn hãy bật mục Yêu cầu trang web cho máy tính lên. Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập vào Messenger trên trang web. Giờ đây, mỗi khi bạn muốn sử dụng bong bóng chat thì chỉ cần bấm chọn vào nút AssistiveTouch là được.

Cách bật bong bóng chat trên iPhone để trò chuyện với bạn bè tiện lợi hơn - Hình 3

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách bật bong bóng chat trên iPhone. Chúc các bạn thành công!