Việc các ứng dụng theo dõi hoạt động và thu thập thông tin cá nhân của người dùng khi không được cho phép, hiện đang là một vấn đề đáng quan ngại trên iPhone. Để bảo vệ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của mình, người dùng có thể thực hiện một số biện pháp để ngăn chặn sự theo dõi của các ứng dụng. Và trong bài viết ngày hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn một cách chặn ứng dụng theo dõi trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân.

Cách chặn ứng dụng theo dõi trên iPhone

Để bảo vệ thông tin cá nhân của mình trên iPhone, bạn có thể thực hiện bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của thiết bị, tiếp đó là chọn Quyền riêng tư, sau đó hãy nhấn chọn vào Theo dõi.

Cách chặn ứng dụng theo dõi trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 1

Tiếp theo, hãy tắt phần Cho phép ứng dụng yêu cầu theo dõi hoặc tắt yêu cầu theo dõi theo từng ứng dụng để ngăn chặn các ứng dụng trên điện thoại lấy những thông tin riêng tư của bạn. Từ bây giờ, những ứng dụng trên iPhone của bạn sẽ không còn quyền được theo dõi và lấy những thông tin riêng tư nữa.

Cách chặn ứng dụng theo dõi trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 2

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách chặn ứng dụng theo dõi trên iPhone để giúp thông tin cá nhân được an toàn hơn. Chúc các bạn thành công!