Sau khi cập nhật lên iOS 15.4, nhiều người dùng iPhone đã gặp phải những lỗi không mong muốn, gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến công việc của họ. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ liệt kê cho các bạn 3 lỗi thường gặp trên iOS 15.4 và cách khắc phục.

1. Lỗi hao pin

Đây là lỗi thường xuyên gặp phải mỗi khi người dùng nâng cấp lên phiên bản iOS mới. Tình trạng này có thể xuất phát từ việc iOS mới bị lỗi hoặc là thiết bị đang trong quá trình cập nhật lại hệ thống sau khi nâng cấp (quá trình này có thể kéo dài từ vài giờ cho đến vài ngày).

Các lỗi thường gặp trên iOS 15.4 và cách khắc phục cực đơn giản - Hình 1

Vì thế, để biết máy bị lỗi hao pin là do đâu thì bạn nên theo dõi điện thoại trong vài ngày sau khi cập nhật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạm thời khắc phục tình trạng này bằng cách:

- Bật chế độ nguồn điện thấp.

- Đóng tính năng làm mới ứng dụng nền: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Làm mới ứng dụng trong nền -> chọn Tắt.

- Tắt định vị: Vào Cài đặt -> Quyền riêng tư -> Dịch vụ định vị -> tắt Dịch vụ định vị.

- Tắt tải về tự động trong App Store: Vào Cài Đặt -> App Store -> tắt các mục Ứng dụngCập nhật ứng dụng.

2. iPhone liên tục bị đơ

Tình trạng này thường là do xung đột giữa các phần mềm hoặc do hệ thống iPhone chưa ổn định. Để khắc phục, bạn chỉ cần reset lại iPhone nếu thấy máy bị đứng hoặc đơ không hoạt động sau khi cập nhật.

Các lỗi thường gặp trên iOS 15.4 và cách khắc phục cực đơn giản - Hình 2

3. iPhone tự khởi động lại

Nguyên nhân khiến iPhone đang sử dụng tự động tắt máy và khởi động lại là do bản cập nhật trong máy còn đọng lại. Vì vậy, các bạn hãy thử xóa đi bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Dung lượng iPhone -> Cập nhật phần mềm -> Xóa bản cập nhật.

Các lỗi thường gặp trên iOS 15.4 và cách khắc phục cực đơn giản - Hình 3

Như vậy là mình đã chia sẻ cho các bạn 3 lỗi thường gặp trên iOS 15.4 và cách khắc phục. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho mọi người.

Xem thêm: Cách khắc phục nhanh lỗi iPhone không lưu được danh bạ