Không lưu được danh bạ trên iPhone là một trong những lỗi thường thấy khi dùng iPhone Lock, lỗi này khiến người dùng cảm thấy rất phiền toái và khó chịu. Vậy khắc phục lỗi iPhone không lưu được danh bạ như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách khắc phục nhé.

Thử lưu lại danh bạ một lần nữa

Nếu vô tình gặp phải lỗi này, bạn đừng quá lo lắng, hãy thử lưu lại danh bạ thêm một lần nữa, bằng cách truy cập vào ứng dụng Điện thoại -> Danh bạ -> nhấn vào dấu "+" -> nhập họ tên và số điện thoại của người mà bạn cần lưu.

Cách khắc phục nhanh lỗi iPhone không lưu được danh bạ - Hình 1

Khởi động lại danh bạ trong iCloud

Sau khi thử lưu lại danh bạ nhưng vẫn không được, bạn hãy tiến hành khởi động lại danh bạ bằng cách vào Cài đặt -> iCloud -> tắt và bật lại Danh bạ.

Cách khắc phục nhanh lỗi iPhone không lưu được danh bạ - Hình 2

Khởi động lại điện thoại

Nếu các cách trên vẫn không thể lưu được danh bạ thì bạn hãy thử tắt nguồn và khởi động lại iPhone, đây là cách rất hiệu quả để khắc phục các lỗi phần mềm, bằng cách nhấn và thả nhanh nút tăng âm lượng -> ấn và tiếp tục thả nhanh nút giảm âm lượng -> giữ nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện.

Cách khắc phục nhanh lỗi iPhone không lưu được danh bạ - Hình 3

Sử dụng ứng dụng lưu danh bạ

Nếu đã thực hiện hết các cách trên mà vẫn chưa khắc phục được lỗi, bạn hãy mang máy đến những trung tâm bảo hành uy tín để nhờ sự giúp đỡ hoặc sử dụng ứng dụng thứ ba như WhatsApp, Covve,... để lưu danh bạ.

Cách khắc phục nhanh lỗi iPhone không lưu được danh bạ - Hình 4

Xem thêm: Cách tắt thông báo tự động hóa khi chạy phím tắt trên iPhone