Nếu hiệu năng mạnh mẽ và hệ điều hành được tối ưu tốt là những điểm mạnh của iPhone, thì dung lượng pin và thiết kế lại là điểm yếu trên các mẫu smartphone nhà Táo.

Tuy nhiên, trong khi thời lượng sử dụng pin ngày càng được cải thiện tốt hơn qua từng năm, thì điều tương tự lại không xảy ra với thiết kế. Chính sự 'lười biến' này của Apple đã khiến hãng phải nhận không ít chỉ trích từ người dùng.

Và để giúp Táo Khuyết 'khắc phục' phần nào 'thiếu sót' của mình, một cựu kỹ sư của Apple và Huawei đã quyết định thay đổi thiết kế vát phẳng đã tồn tại từ thời iPhone 12 sang phong cách mới.

iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình cong tràn viền như Samsung, tin được không? - Hình 1

Theo đó, kỹ sư này đã chia sẻ một bài đăng trên Twitter với nickname fix Apple (@lipilipsi) về một chiếc iPhone 14 Pro Max với các cạnh màn hình cong, tương tự như các flagship của Samsung.

Trong video được chia sẻ, chúng ta có thể thấy được một chiếc iPhone 14 Pro Max màn hình cong trông rất hoàn hảo, thậm chí tính năng Dynamic Island cũng được giữ nguyên vị trí. Fix Apple cho biết, để đạt được kết quả này thì mình đã phải thay đổi khung giữa của chiếc điện thoại.

iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình cong tràn viền như Samsung, tin được không? - Hình 2

Điều đáng tiếc là đoạn video không cho chúng ta thấy liệu màn hình cảm ứng của chiếc smartphone 'độ' có hoạt động hay không. Nhưng dựa vào việc Apple không muốn thiết bị của mình bị làm giả hay sử dụng các bộ phận không rõ nguồn gốc, thì nhiều khả năng chiếc iPhone này sẽ xảy ra một số sự cố nào đó.

Bên cạnh đó, người dùng và giới công nghệ cũng cảm thấy phần nào tiếc nuối, khi mà @lipilipsi không tiết lộ về chi phí của quá trình này, cũng như những mẫu iPhone nào có thể 'độ' được.