Với mục tiêu dẫn đầu trong ngành smartphone màn hình gập, nên Samsung không ngừng cho ra mắt những ý tưởng mới về loại điện thoại này. Và mới đây, LetsGoDigital đã trình làng một chiếc smartphone gập cực độc đáo, dựa trên ý tưởng đã được cấp bằng sáng chế của Samsung.

Theo đó, chiếc smartphone trong concept mới này thuộc dòng Galaxy Z Fold và nó có đến 2 bản lề, giúp thiết bị có thể gập ngang hay gập dọc tùy thích, y như gấp giấy origami vậy. Hơn nữa, thiết bị còn đi kèm bút cảm ứng S Pen giống như Galaxy S22 Ultra.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept Galaxy Z Fold có thể gập màn hình ngang dọc tùy thích - Hình 1

Được biết, Galaxy Z Flip là dòng di động hiện nay có thể gập theo chiều ngang. Trong khi đó, Galaxy Z Fold3 hiện tại cũng chỉ có một bản lề và gập theo chiều dọc.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept Galaxy Z Fold có thể gập màn hình ngang dọc tùy thích - Hình 2

Ngoài ra, các thông tin rò rỉ trước đây đều cho rằng, Galaxy Z Fold4 sẽ có màn hình thế hệ mới bền hơn, cấu hình cũng sẽ được nâng cấp đáng kể, nhưng sẽ không có thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept Galaxy Z Fold có thể gập màn hình ngang dọc tùy thích - Hình 3

Bên cạnh đó, leaker nổi tiếng Dohyun Kim cũng tiết lộ, Samsung sẽ phát triển một chiếc smartphone màn hình gập có bản lề kép. Nên nhiều khả năng đây không phải là phiên bản Z Fold4 sắp ra mắt, mà là một phiên bản smartphone màn hình gập hoàn toàn mới của Samsung.

Bạn có mong chờ phiên bản concept này thành hiện thực không? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Nguồn: PhoneArena

Xem thêm: Lộ diện Galaxy Z Slide cực độc đáo với màn hình mở rộng trong suốt