Trước ngày diễn ra sự kiện của Apple vào 14/9 tới, nhà Táo bất ngờ tiết lộ các tính năng sắp tới có trên iOS 15 đến rộng rãi người dùng iPhone thông qua ứng dụng Mẹo.

Cụ thể, ứng dụng Mẹo xuất hiện một thông báo ghi rằng "Xem những gì sắp tới trong iOS 15" kèm theo dòng tin bên dưới "Tìm hiểu về các tính năng mới sẽ giúp bạn luôn kết nối và tìm được sự tập trung".

Apple tiết lộ các tính năng trên iOS 15 trước ngày ra mắt - Hình 1

Khi nhấn vào thông báo, người dùng sẽ được tham khảo ngắn gọn về các tính năng sắp tới, bao gồm: Voice Isolation, phần chia sẻ mới bên trong ứng dụng, nhóm tab Safari, văn bản trực tiếp trong ảnh, bản dịch toàn hệ thống, chế độ lấy nét, tóm tắt thông báo và chỉ đường AR trong bản đồ.

Apple tiết lộ các tính năng trên iOS 15 trước ngày ra mắt - Hình 2

Sau khi xem xong, bản xem trước iOS 15 sẽ được hiển thị trong phần bộ sưu tập các ứng dụng Mẹo, đây là cách Apple cho người dùng biết sơ bộ về sự thay đổi của iOS 15, giống như cách mà Táo Khuyết đã làm với iOS 14 trước khi ra mắt.

Apple tiết lộ các tính năng trên iOS 15 trước ngày ra mắt - Hình 3

Trong quá khứ, nhà Táo đã phát hành các phiên bản iOS mới vào khoảng 1 tuần sau sự kiện tháng 9. Tuy nhiên, đối với iOS 14 thì công ty lại phát hành chỉ sau 1 ngày của sự kiện Time Flies - 15/9.

Apple tiết lộ các tính năng trên iOS 15 trước ngày ra mắt - Hình 4

Theo đó, sự kiện California Steaming năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 14/9 và có thể iOS 15 sẽ được tung ra ngay sau đó - 15/9 (giờ địa phương).

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Thật bất ngờ: iPhone 13 chưa ra mắt nhưng iPhone 14 đã lộ thiết kế